CỬA NHÔM XINGFA CÓ AN TOÀN, CHỐNG TRỘM KHÔNG?

Cửa nhôm Xingfa có an toàn, chống trộm không? Câu hỏi mà tất cả các khách hàng đều quan tâm khi quyết định chọn làm cửa nhôm Xingfa. Bài viết này AG WINDOW sẽ phân tích, đánh giá mức độ an toàn của loại cửa này, tư vấn và hướng  các phương pháp tăng tính an ninh cho cửa nhôm Xingfa.

cua-nhom-xingfa-co-an-toan-khong

Cửa nhôm Xingfa có an toàn, chống trộm không?

Cửa nhôm kính Xingfa là một trong những loại cửa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay, bởi tính thẩm mỹ, độ bền cao mà giá thành vô vùng phải chăng. Độ bền dẻo cửa nhôm Xingfa rất phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. 

Cấu tạo khác biệt cửa nhôm Xingfa so với các loại khác

Cửa nhôm kính Xingfa có cấu tạo đa khoang, có gân tăng độ cứng trợ lực, có khả năng chịu được va đập lớn. 
Độ dày nhôm tiêu chuẩn: cửa sổ 1.4mm, cửa đi 2.0mm. Với độ dày trên để những tên trộm đột nhập là điều không hề dễ (vẫn có khả năng).

cua-nhom-xingfa-viet-nam

Tại sao cửa nhôm Xingfa an toàn?

Ưu điểm của nhôm kính xingfa đó là sử dụng hệ phụ kiện được thiết kế đồng bộ của hãng Kinlong, phụ kiện được AG WINDOW sử dụng loại phụ kiện Kinglong loại 1 bền, đẹp, chắc chắn. Cửa chính với hệ thống khóa đa điểm giúp các chốt được gài chặt khiến những tên trộm khó cậy cửa.
Ở các sản phẩm như sắt, gỗ, inox thì sao: do có cấu tạo dạng hộp, không có rãnh để lắp chốt đa điểm, nên những loại cửa này chỉ sử dụng khóa đơn điểm khiến độ an toàn bị giảm bớt.

Vậy khi chọn cửa nhôm Xingfa bạn cần chú ý những gì?

Chú ý đến bộ khóa

Để có được bộ cửa nhôm kính xingfa an toàn chất lượng thì các yếu tố này bạn cần phải chú ý ngay từ đầu.

Khóa cửa là phụ kiện mà bạn cần chú ý nhất, bởi vì khóa đóng vài trò mang tính an toàn cho cả bộ cửa. Những vị trí cửa mà các bạn cần chú ý đến khóa đó là cửa chính, cửa ban công, cửa sân thượng… Những vị trí cửa này, các bạn nên sử dụng loại khóa đa điểm loại có tính an toàn cao. Các bạn lưu ý thêm khóa dành cho cửa nhôm Xingfa có rất nhiều hãng, nhưng không phải hãng nào cũng có tính an toàn cao.

khoa-king-long-loai-1

Chú ý đến loại vật tư phụ đi kèm

Ví dụ như: bản lề, chốt, rãnh, bánh xe…Quá trình nghiên cứu tìm hiểu mua bạn cần phải hỏi nhân viên tư vấn kĩ về các vật tư phụ đi kèm của hãng nào, chất liệu inox 304 chống gì hay không. 

Kết luận: Cửa nhôm Xingfa thật sự rất an toàn và thẩm và dùng rất

Cửa nhôm xingfa thật sự rất tốt, một sản phẩm bạn nên lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Tất nhiên cửa nhôm xingfa không phải là tốt nhất, mà là sản phẩm chất lượng ở phân khúc tầm trung, phù hợp nhu cầu của đa số người dân Việt Nam.

Trên thị trường có các thương hiệu nhôm khác nhập khẩu có độ dày và chất lượng cao hơn nhiều – an toàn chống trộm cao, nhưng có đơn giá khá đắt. Những dòng nhôm có xuất xứ từ Châu Âu, do đó sử dụng đồng bộ phụ kiện nhập khẩu Đức, Mỹ nên có giá khá đắt đỏ, thích hợp cho những nhà biệt thự cao cấp, siêu biệt thự…

 

Thong-tin-lien-he

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top