Công Ty AG Window Lắp Đặt Cửa Nhôm XingFa Tại Thủ Đức

Hôm nay, AG WINDOW – Xingfa Việt Nam sẽ giới thiệu với mọi người những mẫu cửa nhôm Xingfa mở quay mới nhất 2022. Đây là bộ cửa vừa mới được lắp đặt cho công trình nhà riêng của anh Nam ở Thủ Đức, TPHCM đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Xingfa Việt nam luôn tự hào là công ty lắp đặt cửa nhôm Xingfa chính hãng tại Thủ Đức cũng như các quận huyện khác TPHCM.

Cửa nhôm Xingfa chính hãng lắp đặt tại Thủ Đức

  • Cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông kết hợp vách kính cố định
  • Cửa sổ mở hất 1 cánh nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông kết hợp vách kính cố định
  • Cửa đi mở quay 2, 3 cánh sản xuất từ nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng
  • Vách kính cố định được cấu tạo từ thanh profile nhôm Xingfa hệ 55 dày 1.4mm
  • Sử dụng phụ kiện Kinlong đồng bộ chính hãng tương thích cửa nhôm Xingfa
  • Sử dụng toàn bộ ốc vít bằng chất liệu Inox siêu cứng siêu bền chống han gỉ
  • Sử dụng keo ép góc PU88 nhập khẩu chính hãng đảm bảo góc cửa kín khít
  • Sử dụng keo Dowcorning đặc chủng chịu nước 100% nhập khẩu Mỹ (USA)
  • Sử dụng toàn bộ kính an toàn và cường lực Viglacera 100%
  • Sử dụng gioăng kép EDPM chất lượng cao đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008
  • Sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu được bảo hành chính hãng 5 năm
Hình ảnh thực tế lắp đặt cửa nhôm Xingfa chính hãng tại Thủ Đức

Thông tin về cửa đi mở quay nhôm Xingfa nhập khẩu

Cửa đi mở quay nhôm Xingfa rất được phổ biến và yêu thích. Vừa đơn giản, vừa tiện lợi, linh hoạt mà vẫn sang trọng. Những vị trí cần có một bộ cửa có thể mở rộng mà không chiếm nhiều diện tích như cửa chính ra vào thì sử dụng cửa đi mở quay 2, 3 cánh là rất thích hợp. Hoặc thậm chí lắp đặt tại ban công nếu tại đây có thiếu kế lấy view rộng, nhiều ánh sáng, thoáng mát.

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm Xingfa
Cửa đi mở quay 3 cánh nhôm Xingfa

Cửa đi nhôm Xingfa được lắp ghép từ những thanh profile nhôm Xingfa hệ 55, có độ dày 2.0 mm. Thanh nhôm được chúng tôi nhập khẩu 100%, còn nguyên vẹn tem đỏ chính hãng thương hiệu Xingfa Quảng Đông. Sau đó được sản xuất tại xưởng của Xingfa Việt Nam, với dây chuyền sản xuất công nghệ tiêu chuẩn quốc tế và máy móc kỹ thuật hiện đại. Cửa nhôm Xingfa Việt Nam sử dụng các loại keo đặc chủng Dowcorning, keo ép góc PU88, gioăng ép EDPM,… đều là các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng để tạo nên một bộ cửa chất lượng cao.

Một số mẫu cửa sổ nhôm Xingfa tại công trình quận Thủ Đức

a. Cửa sổ mở hất

Một mẫu cửa sổ mà chúng tôi muốn giới thiệu tại đây đó là cửa sổ mở hất. Đa số các công trình mà Xingfa Việt Nam thi công đều sử dụng mẫu cửa này. Bởi khi lắp đặt tại mặt tiền, cửa sổ mở hất nhôm Xingfa giúp tô điểm cho vẻ đẹp kiến trúc bên ngoài, cùng với sự đa dạng từ các mẫu cửa khác. Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa của chúng tôi được sản xuất từ nhôm hệ 55 độ dầy 1.4mm. Cánh cửa mở hất lên trên góc 45 độ, được cố định bằng phụ kiện giúp chịu được áp lực gió, không bị đập bị sập.

Cửa sổ mở hất 1 cánh kết hợp vách kính cố định

b. Cửa sổ mở quay 2 cánh

Cửa sổ mở quay 2 cánh kết hợp với vách kính dựng vừa giúp tiết kệm diện tích ngôi nhà vừa tạo không gian thoáng đãng. Thiết kế kết hợp kiểu mới này đang được nhiều chủ đầu tư áp dụng.

Cửa sổ mở quay 2 cánh kết hợp vách kính cố định

Trên đây chỉ là một vài hình ảnh tiêu biểu nhất tại công trình nhà riêng anh Bảo tại Thủ Đức vừa hoàn thiện. Trên thực tế, những sản phẩm cửa nhôm Xingfa của chúng tôi còn có nhiều loại hơn, đa dạng mẫu mã hình dáng thiết kế. Để tham khảo nhiều hơn truy cập Xingfa Việt Nam, nhận báo giá cửa nhôm Xingfa chính hãng mới nhất hãy liên hệ cho chúng tôi.

Xingfa Việt Nam CAM KẾT toàn bộ sản phẩm CHÍNH HÃNG 100% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hàng giả sẽ BỒI THƯỜNG 100% hợp đồng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top