CHUYÊN THI CÔNG, LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA TẠI HUYỆN BẮC TÂN UYÊN, BÌNH DƯƠNG

THI CÔNG CỬA NHÔM KÍNH TẠI HUYỆN BẮC TÂN UYÊN, BÌNH DƯƠNG

Cửa nhôm kính Xingfa là một trong những loại cửa nhôm được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay. Với lối thiết kế tinh tế, độ bền cao và khả năng chống cách âm, cách nhiệt tốt, cửa nhôm kính Xingfa đã được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bài viết này sẽ gợi ý bạn đơn vị thi công, lắp đặt cửa nhôm xingfa chất lượng tại huyện Tân Uyên, Bình Dương

Thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa tại huyện bắc tân uyên, bình dương

1. Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính xingfa tại huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương

Tại Huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương, AG WINDOW là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công cửa nhôm kính Xingfa. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính, sản phẩm sử dụng chất lượng, giá thành phù hợp.

Chúng tôi cung cấp các loại cửa nhôm xingfa bao gồm: Cửa đi, cửa sổ, vách kính, lan can, cầu thang, mặt dựng, mái che…Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cửa nhôm kính Xingfa tại Huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương, quý khách hãy liên hệ số điện thoại hotline 0973.075.647 – 0975.091.647 hoặc truy cập vào website: https://agwindow.com.vn/  của công ty. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến cửa nhôm kính và các sản phẩm xây dựng liên quan khác.

2. Các mẫu cửa nhôm xingfa đẹp

2.1. Cửa đi mở quay 4 cánh

Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa chuyên dùng cho cửa chính, với thiết kế mở loại cửa này được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Thiết kế tiết kiệm diện tích, đón gió, đón nắng thiết kế thoáng không gian mở. Cửa này thích hợp cho không gian có diện tích lớn, thích hợp dùng cho cửa chính, cửa mặt tiền. 

cửa đi 4 cánh nhôm xingfa việt nam

2.2. Cửa trượt quay 4 cánh

Cửa đi trượt quay nhôm xingfa với lối thiết kế vừa trượt vừa mở quay, giúp tiết kiệm tối đa không gian. Thiết kế sang trọng, hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Vừa trượt, vừa mở quay giúp đón ánh ánh sáng tự nhiên hiệu quả. Tuy nhiên dòng cửa này gia công lâu hơn, nên giá thành sẽ nhỉnh hơn so với cửa mở quay 4 cánh.

Cửa trượt quay 4 cánh

2.3 Cửa đi mở lùa

Cửa đi mở lùa nhôm xingfa với lối thiết kế mở lùa sang 2 bên, cửa này thích hợp dùng cho cửa ban công. Thiết kế mở lùa, giúp lấy sáng, lấy gió tốt. Cửa lùa thì sẽ không mở hết như cửa mở quay hay cửa trượt quay nên bạn cần xem địa điểm lắp nào phù hợp nhé.

Cửa đi mở lùa 4 cánh

3. Báo giá cửa nhôm xingfa tại huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương

Hiện nay thị trường có 2 dòng sản phẩm nhôm chủ lực đó là nhôm xingfa Việt Namnhôm xingfa nhập khẩu. Với giá thành chênh lệch cửa nhôm xingfa Việt Nam được sản xuất trong nước không phải nhập hải quan nên giá thành tốt hơn so với nhôm nhập khẩu quảng đông Trung Quốc. Tuy nhiên chất lượng nhôm sẽ khác nhau, quy trình sản xuất ra thanh nhôm cũng khác nhau nên giá thành khác nhau. 

báo giá cửa nhôm xingfa việt nam
báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu của sổ

Bài viết này chia sẽ đến bạn giá cả sản phẩm cửa nhôm,  giới thiệu các mẫu cửa nhôm chuyên dùng, và giới thiệu đến bạn đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa nhôm xingfa uy tín, chất lượng nhất tại Huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương. Hi vọng bài viết này, sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm cửa nhôm kính, tìm kiếm mẫu và đơn vị gần nhà phù hợp.
Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cửa nhôm chuẩn nhất hãy liên hệ: 

Thong-tin-lien-he

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top