CỬA NHÔM XINGFA BAO NHIÊU 1 MÉT VUÔNG (1M2) MỚI NHẤT

Trên thị trường nhôm kính hiện nay, cửa nhôm Xingfa đã và đang trở thành tiêu chuẩn lựa chọn để hoàn thiện diện mạo cho một ngồi nhà đẹp. Với các đặc tính ưu việt và nổi bật, sản phẩm cửa nhôm Xingfa đang dần chiếm chân vào thị trường cửa tại Việt Nam. Cửa nhôm Xingfa bao nhiêu 1 mét vuông? Là câu hỏi mà tất cả các khách hàng đều quan tâm đầu tiên. Để trả lời câu hỏi này, AG WINDOW xin chia sẻ bài viết dưới đây.

cua-nhom-xingfa-bao-nhieu-tien-mot-met-vuong

Qua bài viết này, AG WINDOW hy vọng sẽ giúp ích được cho Quý khách hàng hiểu thêm và rõ hơn về cửa nhôm xingfa và đưa ra được cái nhìn đúng đắn nhất để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Với sự tin tưởng nhiều năm trong ngành xây dựng, AG WINDOW luôn là nhà cung cấp, thi công uy tín và là đối tác chất lượng được các chủ thầu tin tưởng, hợp tác và khách hàng riêng lẻ.

Nội dung bài viết:

Cửa nhôm Xingfa bao nhiêu tiền 1 mét vuông?

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao và đa dạng của khách hàng, AG Window đưa ra các dòng cửa nhôm kính khác nhau với mức giá phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Đơn vị cung cấp báo giá thi công trọn gói đã bao gồm phụ kiện Kinglong loại 1, kính cường lực 8 ly và vật tư như sau:

1. Báo giá cửa đi

2. Báo giá cửa sổ

Cửa sổ Xingfa Việt Nam (dày 1ly4) Đơn giá (VND/m2)
Cửa sổ mở hất 1 cánh 1.750.000
Cửa sổ mở quay 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh 1.750.000
Cửa sổ mở trượt 2 cánh, 4 cánh 1.750.000
Cửa sổ Xingfa nhập khẩu (dày 1ly4) Đơn giá (VND/m2)
Cửa sổ mở hất 1 cánh 2.250.000
Cửa sổ mở quay 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh 2.250.000
Cửa sổ mở trượt 2 cánh, 4 cánh 2.250.000

Tại sao nên chọn cửa nhôm Xingfa tại AG WINDOW

Với mức giá AG WINDOW cung cấp phù hợp, phải chăng. Một vài ưu điểm của sản phẩm của cửa nhôm Xingfa tại AG WINDOW được thể hiện như sau:

  • Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu có nguồn gốc chính hãng 100% từ Quảng Đông, đảm bảo chất lượng bền bỉ, đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến sự an toàn tối ưu, thời gian sử dụng cao nhất.
  • Bản thiết kế đẹp, tinh tế và phù hợp với không gian hiện đại cho mỗi căn nhà, văn phòng… hiện nay.
  • Bên cạnh đó, các sản phẩm này đều được lắp đặt dựa theo tính phong thủy.
  • Mọi nguyên liệu đầu vào cũng như quá trình lắp đặt đều được kiểm tra một cách chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu tới tay người tiêu dùng.
  • Thời gian thi công đúng hạn, đảm bảo tiến độ để không làm ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân của khách hàng.
  • Trong suốt quá trình lắp đặt, đơn vị sẽ có người giám sát cẩn thận kiểm tra mọi công đoạn.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm nếu có bất kỳ lỗi hỏng hóc nào về sau. 

Bên trên đã tổng hợp đầy đủ những thông tin về cửa nhôm xingfa mà bạn cần biết. Hi vọng rằng, thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, bạn sẽ biết được cửa nhôm Xingfa bao nhiêu 1m2, và những lợi ích khi bạn chọn AG WINDOW làm đơn vị thi công cửa. 

Nếu bạn cảm thấy bài viết hay, hãy chia sẻ ngay lên Zalo / facebook để bạn bè và người quen của bạn cùng tham khảo nhé!. 

Thong-tin-lien-he

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top